Ngôi nhà anh Đức | nhà phố 2 tầng 1 tum với nội thất mang phong cách Scandinavian kết hợp phong cách tối giản

Kiến trúc là một bộ môn nghệ thuật mà ngôn ngữ của nó là không gian. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra những nơi sống không chỉ là những bức tường bê tông, mà còn là những câu chuyện và chạm đến các tầng xúc cảm.

 

Ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum với nội thất mang phong cách Scandivanian kết hợp tối giản. Không gian đầy ánh sáng và thông thoáng được chúng tôi gửi về Núi Thành - Quảng Nam

Không quá xa hoa nhưng đủ sức hút, ngôi nhà với lối kiến trúc độc đáo và tinh tế, là tổ ấm lưu dấu những yêu thương và hạnh phúc của một gia đình.

Với những lô đất hình ống có chiều rộng từ 6m trở lên, dường như các ý tưởng thiết kế đơn giản hơn rất nhiều

Hiểu rằng gia chủ là một người thích lối sống đơn giản, và sống nội tâm, do đó các thiết kế không gian nội thất sử dụng phong cách thiết kế Tối giản. Bên cạnh đó, tone màu be chủ đạo tạo cho không gian vừa rộng rãi, vừa ấm cúng.

Gia đình đã đưa ra yêu cầu cao về sự thông thoáng, đối lưu không khí và gần gũi với thiên nhiên. Tận dụng công năng tối đa của cửa kính lớn để thu trọn vẹn ánh sáng vào nhà, KTS đã mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi với lối thiết kế mở. Đặt chân vào ngôi nhà, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi các đường nét tinh tế và khéo léo. Một không gian mang đậm hương vị của thiên nhiên tươi mát, là chốn để về chứa đựng đầy sự an yên, ấm áp.

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NHÀ CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ: Tầng 72, Vinpearl Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh ,Tp.HCM

Email: [email protected]

Hotline: 0708.155.188